Trung tâm cờ vua Thần Đồng luôn cố gắng tạo ra các hoạt động thú vị và hấp dẫn cho phép các bé ở các độ tuổi khác nhau cải thiện kỹ năng chơi cờ vua của mình. Trong lớp học cờ vua, học sinh sẽ học các quy tắc và chiến thuật cơ bản của trò chơi, cũng như các chiến lược và kỹ thuật nâng cao để cải thiện trình độ của mình.

Lớp học được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên cờ vua giàu kinh nghiệm sử dụng các công cụ và kỹ năng khác nhau để giúp giữ lửa học tập cho học viên. Học viên có cơ hội thi đấu với nhau và tham gia vào các giải đấu để kiểm tra kỹ năng và đạt được kinh nghiệm thực tiễn. Lớp học còn giúp phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và kỹ năng ra quyết định. 

Phương hướng giảng dạy của chúng tôi là:
  1. Cá nhân hóa giảng dạy:
  • Một giảng viên sẽ kèm sát 2 đến 4 bé để nắm bắt tính cách, khả năng tiếp thu, trình độ của từng học viên để điều chỉnh tiến độ học tập cho phù hợp.
  • Chương trình học phân theo từng cấp độ cụ thể, trẻ không biết chữ vẫn học và hiểu nhanh chóng, tình hình học tập được báo lại cho cha mẹ thường xuyên.
2. Đội ngũ giảng viên ưu tú:
  • Huấn luyên viên quốc gia, kiện tượng và các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm dạy cờ vua cho trẻ. Đảm bảo tiến bộ qua từng buổi học.